โค้ช OL ยันไร้ข้อเสนอต่างดาวขอซื้อ 'เดปาย'

 


รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์โอลิมปิก ลียง เปิดเผยว่าตอนนี้ยังไม่มีสโมสรไหนยื่นข้อเสนอขอซื้อ เมมฟิส เดปาย ปีกจอมเทคนิคไปเสริมทัพ แม้ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับบาร์เซโลน่า

ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ กลายเป็นเป้าหมายสำคัญที่โรนัลด์ คูมัน อยากได้ตัวไปร่วมงานในถิ่นคัมป์ นู ขณะที่อาแอส โรม่า ก็จับตาสถานการณ์เช่นกัน

ดาวเตะวัย 26 ปี จะหมดสัญญาหลังจากจบซีซั่นนี้ โดยเขาเปิดตัวในฤดูกาลใหม่อย่างร้อนแรงด้วยการซัดแฮตทริกในเกมนัดแรก

การ์เซีย เปิดเผยว่า "เราไม่รู้หรอกนะ เขาเป็นนักเตะที่เก่ง เขาเล่นให้ทีมชาติ และทำผลงานในเกมแรกได้ดีมาก เขาจำเป็นต้องลงเล่น มันเป็นเรื่องดี"

"เราจะดูนะว่าเราจะสามารถทำอะไรกับเขาได้บ้างในวันศุกร์นี้ ไม่มีเหตุผลอะไรที่เขาจะไม่อยู่ในกลุ่มยกเว้นเขาจะย้ายไปแล้วในตอนนั้น"

"ผมยังไม่มีข่าวใหม่ในเรื่องนี้เลยนะ ผมคิดว่าจูนินโญ่ พูดเคลียร์แล้ว ท่าประธานก็เช่นกันว่ามันยังไม่มีข้อเสนอมาในตอนนี้"  sa gaming

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม