สิงห์เจรจาดาบคู่ เตรียมยืม 'อัมปาดู' อัพเลเวล




"สิงห์บลูส์" เชลซี และเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจา ปล่อยตัว อีธาน อัมปาดู ดาวรุ่งอนาคตไกลย้ายไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในถิ่นบรามอล เลน


กองหลังวัย 19 ปี เพิ่งคัมแบ็กกลับมาจากปล่อยให้แอร์เบ ไลป์ซิก ยืมตัว 6 เดือน และแสดงความต้องการอยากย้ายแบบยืมตัวอีกครั้งเพื่อโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง คริส ไวล์เดอร์ กุนซือทีมดาบคู่ ก็ยินดีพร้อมให้โอกาสนั้น

อัมปาดู เป็นกองหลังที่เล่นได้สารพัดตำแหน่ง เพิ่งจะโชว์ฟอร์มน่าประทับใจในบทบาทเซ็นเตอร์แบ็กให้ทีมชาติเวลส์ในเกมชนะฟินแลนด์ 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อัมปาดู อยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อต้องการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง หลังเขาพบว่าโอกาสดังกล่าวคงไม่เกิดขึ้นในทีมเชลซี เช่นเดียวกับไลป์ซิก ที่เขาก็ได้รับโอกาสไม่มากนักจากการปล่อยยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือทีมชาติเวลส์ แนะนำ อัมปาดู เอาไว้ว่า จำเป็นต้องตัดสินใจว่าจะอยู่แย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมสิงห์ หรือจะย้ายยืมตัวเพื่อการันตีโอกาสลงเล่นที่มากขึ้น

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต้องการผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพ ซึ่งพวกเขากำลังจะได้ 2 ผู้เล่นจากดาร์บี้ เคาน์ตี้ อย่าง เจย์เด้น โบเกิล และแม็กซ์ ลอว์ เมื่อทั้งคู่ผ่านขั้นตอนตรวจร่างกายแล้ว ทีเด็ดบอลชุด

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม