สาลิกา' เช็คบิลคว้า 'คัลลัม' เซ็นยาว 4 ปี

 



นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แถลงเซ็นสัญญากับ คัลลัม วิลสัน จาก บอร์นมัธ โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว และจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ระยะเวลา 4 ปี
แข้งวัย 28 ปี ฝากผลงานไว้กับ บอร์นมัธ ด้วยการทำไป 67 ประตูจากการลงสนาม 180 นัด ตลอด 6 ฤดูกาลกับทีม จนเริ่มได้รับความสนใจจากหลายทีมร่วมลีก

ล่าสุดเป็นทาง "สาลิกาดง" ที่ได้ลายเซ็นแข้งชาวอังกฤษ มาครองด้วยสัญญาระยะ 4 ปี แม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แต่จากรายงานของสื่อชื่อว่าการย้ายทีมจะมีมูลค่า 20 ล้านปอนด์

"ตั้งแต่นาทีแรกที่ผมรู้ว่า นิวคาสเซิ่ล สนใจในตัวผม มันก็เป็นอะไรที่ดึงดูดผมมาก" วิลสัน กล่าว

"ที่นี่คือสโมสรใหญ่กับประวัติศาสตร์อันยาวนาน พวกเขามีศูนย์หน้าชั้นยอดตลอดหลายปีที่ผ่านมา หากผมจะทำให้ได้สักครึ่งหนึ่งจากที่พวกเขาได้ทำ ผมจะพยายามทำให้เต็มที่"

"ผมเชื่อในความสามารถของผมในฐานะนักเตะและศูนย์หน้า ผมคิดว่าการตั้งเป้าหมายให้ตัวเองทั้งในระยะสั้นและยาวเป็นสิ่งที่สำคัญ และผมหวังว่าจะบรรลุตามเป้าหมายได้"

"ด้วยนักเตะรอบตัวของผม ผมเชื่อว่าเราสามารถตั้งเป้าหมายที่ต้องการและผมอยากจะช่วยพาทีมไปถึงเป้าหมายนั้น" ทีเด็ดบอลชุด

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม