รับสิทธิ์ VIP...พรีเมียร์จ่อถก 'เรือ, ผี, ราชสีห์, สุนัขป่า' สตาร์ตฤดูกาลใหม่ช้ากว่าเพื่อน


 
          สกายสปอร์ตส์ สำนักข่าวเชื่อถือได้ของอังกฤษ กล่าวมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแมนเชสเตอร์ ซิตี้เชลซี แล้วก็วูล์ฟส์ บางทีอาจได้รับสิทธิ์ขยายเวลาพักมากยิ่งกว่าเดิมก่อนเริ่มลงไปในสนามในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูหน้า แม้สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบลึกของทัวร์นาเมนต์บอลยุโรป
 รายงานเปิดเผยว่าพรีเมียร์ลีกคงจะกระทำการรับประกันว่าบรรดานักฟุตบอลทุกรายจะมีเวลาพัก 30 วันนับจากวันสุดท้ายที่พวกเขาลงสู่สนามชิงชัยบอลยุโรปฤดูนี้ ข้อความสำคัญดังที่ได้กล่าวมาแล้วจะถูกกล่าวถึงขึ้นมาสนทนารวมทั้งอนุมัติ ระหว่างการสัมมนากระดานบริหารของพรีเมียร์ลีกครั้งถัดมาที่จะมีขึ้นวันที่ สิงหาคมนี้

           แม้ทุกสิ่งเป็นไปตามกลยุทธ์เป็น"เรือใบสีฟ้าหรือ "ราชสีห์ไฮโซผ่านเข้าถึงเกมชิงดำแชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 23 เดือนสิงหาคม เกมแรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่จะไม่เกิดขึ้นจนกระทั่งวันที่ 22 กันยายน หรือช้ากว่าระบุเปิดฤดูใหม่อย่างเป็นทางการ 10 วัน
สำหรับ "ภูติผีแดงแล้วก็ "สุนัขป่าถ้าเกิดผ่านเข้าถึงเกมชิงดำ ยูโรป้า ลีก วันที่ 21 สิงหาคม เกมพรีเมียร์ลีกแมตช์แรก ก็จะไม่เกิดขึ้นก่อนวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนดังนี้ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูหน้าจะเริ่มอย่างเป็นทางการวันที่ 12 เดือนกันยายน รวมทั้งถ้ามีการให้สิทธิ์กลุ่มที่ผ่านเข้ารอบลึกในเกมยุโรปจริง พวกเขาควรต้องมาเตะตอบแทนตอนกึ่งกลางอาทิตย์ คาสิโนออนไลน์

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม