JK ลั่นหงส์ลุย 100% หา "นิว เทรนท์ & ร็อบโบ้"

7 เป้าหมายหลักการเสริมทัพของ เจอร์เกน คล็อปป์

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เฮฟวี่ เมทัลของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศกร้าวเดินหน้าเต็มที่หา เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน คนต่อไป

ทั้ง 2 คนเป็นแกนหลักของลิเวอร์พูลที่ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และสอยแชมป์พรีเมียร์ ลีกหนแรกในรอบ 30 ปีมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตามลิเวอร์พูลก็ยังขาดแคลนตัวสำรองของพวกเขาทั้งคู่ แม้ เนโก้ วิลเลี่ยมส์ จะโดดเด่นขึ้นมาในช่วงหลัง

"เราคิดมาตลอดเกี่ยวกับสถานการณ์ของเราและเรารู้ว่าเราต้องหาทางออกสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วระหว่างฤดูกาล นั่นคือแนวทางที่มันเป็นไป" คล็อปป์ กล่าว

"เรามีนักเตะที่ดูมีอนาคตอย่าง เนโก้ วิลเลี่ยมส์ ในทีมอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องที่สวยงามจริงๆ"

"เราจะหาทางออกอื่นสำหรับปัญหาเหล่านั้นด้วย"

"ทว่าการจะหา เทรนท์ คนต่อไป หรือ ร็อบโบ้ คนต่อไปเป็นเรื่องยาก ทว่าบางทีก็อาจเป็นไปได้และเราจะเดินหน้า 100 เปอร์เซ็นต์สำหรับเรื่องนี้" โปรแกรมบอลล่วงหน้า

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม