จัดเต็มมากแค่ไหน?คล็อปป์เปิดเผยหนทางเสริมกองทัพหงส์แดงฤดูกาลใหม่



ท่ามกลางกระแสข่าวหัวข้อการเสริมกองทัพของ หงส์แดง ปัจจุบัน พบร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษา "ลิเวอร์พูลก็พูดว่าจะซื้อเฉพาะคนที่ตนคิดว่าจำเป็นจะต้องจริงๆไม่ใช่แค่ซื้อเพราะว่าต้องการเพิ่มตัวเลือกข้างในกลุ่ม พร้อมกล่าวว่าการมีขนาดกลุ่มที่ไม่ใหญ่เกินความจำเป็นทำให้นักฟุตบอลทุกคนทราบดีว่าเป็นที่เรียกร้องจนถึงโชว์ฟอร์มที่สุดยอดได้
พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดู 2019-20 พูดว่าตนจะซื้อเฉพาะนักฟุตบอลที่ต้องจริงๆแค่นั้น ไม่ใช่ไปเร่ซื้อหน้าแข้งมาร่วมทีมเพียงแค่เพื่อทำให้มีตัวเลือกมากจนกระทั่งแปลงเป็นว่ากลุ่มมีขนาดใหญ่เหลือเกิน
ถึงแม้ หงส์แดง จะได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน รวมทั้งได้แชมป์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ แต่ว่าคนไม่ใช่น้อยก็เห็นว่าขุมกำลังของพวกเขายังเล็กเกินความจำเป็นถ้าต้องการมีลุ้นแชมป์ในทุกรายการข้างในฤดูกาลเดียวกัน อย่างในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูนี้ หงส์แดง ก็ไปได้ไกลสุดเพียงรอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดแค่นั้นในขณะที่เป็นแชมป์เก่า
ที่ปรึกษาชาวเยอรมันเปิดเผยว่า "ฤดูที่รุนแรงกำลังรอคอยพวกเราทุกคนอยู่ โดยที่พวกเรามีเวลาพักน้อยกว่าธรรมดา อาทิตย์ด้วย ฉะนั้นมันก็เลยจะเป็นความท้าที่พิเศษรวมทั้งน่าดึงดูด ฟังนะ เหตุการณ์ในฝันของผู้จัดการทีมฟุตบอลทุกคนเป็นการมีนักเตะให้ใช้งาน 40 คน แล้วก็ทุกคนต่างก็สุขสบาย และก็ตามด้วยการใช้แรงงานนักฟุตบอลเพียงแค่ 20 คนตรงเวลา อาทิตย์ แล้วหลังจากนั้นก็ค่อยใช้งานอีก 20 คน แต่ว่ามันไม่ง่ายแบบงั้น โลกอันที่จริงมันไม่ได้เป็นอย่างนั้น"
"
กล่าวกันตามจริงนะ ผมไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของขุมกำลังอย่างนั้น ต้นเหตุที่ทำให้นักฟุตบอลพวกนี้สามารถเล่นในแบบที่ทำอยู่ได้ก็เพราะว่าพวกเขาทราบว่าพวกเขาเป็นที่เรียกร้อง พวกเราไม่อาจจะจับพวกเขาไปอยู่ในสนามหญ้าหลังบ้านแล้วจู่ๆก็เรียกใช้งานพวกเขาในขณะสำคัญได้ แนวทางการทำอย่างงั้นจะไม่เป็นผลดีต่อทืม"
"
พวกเราจะมีทางแก้สำหรับประเด็นนั้น พวกเรามีนักเตะอายุน้อยผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยให้ใช้งาน ขนาดของขุมกำลังน่ะไม่ใช่เรื่องจำเป็นสำหรับผมเลย ประสิทธิภาพของขุมกำลังต่างหากที่มีความหมายสุดๆผมมีความรู้สึกว่าพวกเราจะมีขุมกำลังที่ดีเลิศในการลงเล่นในช่วงฤดูกาลหน้าเล่นสล็อตเวลาไหน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม