จัดเต็มเพียงใด?คล็อปป์เปิดเผยทางเสริมกองทัพหงส์แดงฤดูกาลใหม


ท่ามกลางกระแสข่าวหัวข้อการเสริมกองทัพของ หงส์แดง ปัจจุบัน พบร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษา "ลิเวอร์พูล" ก็กล่าวว่าจะซื้อเฉพาะคนที่ตนคิดว่าจำเป็นต้องจริงๆไม่ใช่แค่ซื้อเพราะเหตุว่าต้องการเพิ่มตัวเลือกข้างในกลุ่ม พร้อมกล่าวว่าการมีขนาดกลุ่มที่ไม่ใหญ่เหลือเกินทำให้นักฟุตบอลทุกคนทราบว่าเป็นที่เรียกร้องจนถึงโชว์ฟอร์มที่สุดยอดได้

พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดู 2019-20 พูดว่าตนจะซื้อเฉพาะนักฟุตบอลที่จำเป็นต้องจริงๆแค่นั้น ไม่ใช่ไปเร่ซื้อลำแข้งมาร่วมทีมเพียงแต่เพื่อทำให้มีตัวเลือกมากมายกระทั่งเปลี่ยนเป็นว่ากลุ่มมีขนาดใหญ่เกินความจำเป็น

หากว่า หงส์แดง จะได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน รวมทั้งได้แชมป์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ แม้กระนั้นหลายๆคนก็เห็นว่าขุมกำลังของพวกเขายังเล็กเหลือเกินถ้าหากว่าต้องการมีลุ้นแชมป์ในทุกรายการข้างในฤดูกาลเดียวกัน อย่างในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูนี้ หงส์แดง ก็ไปได้ไกลสุดเพียงรอบ 16 กลุ่มในที่สุดแค่นั้นทั้งๆที่เป็นแชมป์เก่า

ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมันเปิดเผยว่า "ฤดูที่ดุเดือดเลือดพล่านกำลังรอคอยพวกเราทุกคนอยู่ โดยที่พวกเรามีเวลาพักน้อยกว่าธรรมดา 4 อาทิตย์ด้วย เพราะฉะนั้นมันก็เลยจะเป็นความท้าที่พิเศษรวมทั้งน่าดึงดูด ฟังนะ เหตุการณ์ในฝันของผู้จัดการทีมฟุตบอลทุกคนเป็นการมีนักเตะให้ใช้งาน 40 คน แล้วก็ทุกคนต่างก็เป็นสุข และก็ตามด้วยการใช้แรงงานนักฟุตบอลเพียงแค่ 20 คนตรงเวลา 3 อาทิตย์ แล้วแล้วต่อจากนั้นก็ค่อยใช้งานอีก 20 คน แม้กระนั้นมันไม่ง่ายแบบงั้น โลกตามความเป็นจริงมันไม่ได้เป็นเช่นนั้น"

"กล่าวกันตามจริงนะ ผมไม่ได้อยากต้องการเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของขุมกำลังอย่างงั้น ต้นสายปลายเหตุที่ทำให้นักฟุตบอลพวกนี้สามารถเล่นในแบบที่ทำอยู่ได้ก็เพราะว่าพวกเขาทราบดีว่าพวกเขาเป็นที่เรียกร้อง พวกเราไม่อาจจะจับพวกเขาไปอยู่ในสนามหญ้าหลังบ้านแล้วจู่ๆก็เรียกใช้งานพวกเขาในขณะสำคัญได้ กระบวนการทำอย่างงั้นจะไม่เป็นผลดีต่อทืม"

"พวกเราจะมีทางแก้สำหรับประเด็นนั้น พวกเรามีนักเตะอายุน้อยผู้คนจำนวนมากให้ใช้งาน ขนาดของขุมกำลังน่ะไม่ใช่ประเด็นสำคัญสำหรับผมเลย ประสิทธิภาพของขุมกำลังต่างหากที่มีความหมายสุดๆผมมีความรู้สึกว่าพวกเราจะมีขุมกำลังที่ดีเลิศๆสำหรับในการลงเล่นในช่วงฤดูกาลหน้า" เล่นสล็อตเวลาไหน



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม